Đổi trả hàng

Phạm vi chính sách đổi hàng, trả hàng?

 

Trả lời:

 

 1. Sản phẩm đã tới tay khách hàng, được phép đổi trả nếu:

 

 - Sản phẩm được giao không đúng sản phẩm đã đặt mua.

 

 - Sản phẩm đã hết hạn sử dụng.

 

 - Sản phẩm không giống như miêu tả trên website.

 

 - Sản phẩm bị hư hỏng hoặc dính bẩn.

 

2. Sản phẩm đã tới tay khách hàng, không được phép đổi trả nếu: 

 

 - Sản phẩm đã bị bóc đóng gói, không thể khôi phục trở về tình trạng ban đầu thì không được trả hàng (trừ trường hợp về chất lượng sản phẩm), ảnh hưởng tới lần bán tiếp theo.

 

 - Những sản phẩm đổi trả yêu cầu phải còn nguyên bao bì đóng gói, phụ kiện, hóa đơn, mác v.v… Chúng tôi không nhận hàng hoàn trả không có hộp đóng gói của Teresa.

 

 - Những sản phẩm và phụ kiện bị mài mòn, hỏng hóc, có vết sử dụng, ảnh hưởng tới lần bán tiếp theo thì không được đổi trả. 

 

- Sản phẩm đã mua bị hỏng hóc do nguyên nhân từ con người, nhãn mác bị tháo gỡ thì không được đổi trả.

 

Thủ tục đổi trả hàng như thế nào?

 

Trả lời:

 

Bước 1:

 

 Khi đã mua hàng, Quý khách vui lòng giữ sản phẩm trong trạng thái đóng gói, nhãn mác, phụ kiện đi kèm như ban đầu cùng tất cả các giấy tờ có liên quan, bao gồm: Hóa đơn Teresa và Vận đơn của hãng vận chuyển.

 

 Bước 2:

 

 Quý khách vào địa chỉ http:// teresa.vn/mau/phieudoitrahang, in Phiếu Yêu cầu Đổi trả hàng, điền đầy đủ thông tin và ký tên. Chúng tôi không chấp nhận việc đổi hàng nếu quý khách không xuất trình những chứng từ trên.

 

 Bước 3:

 

 Trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng, Quý khách gửi trả lại sản phẩm còn nguyên bao bì cùng tất cả các giấy tờ đã được nêu tại Bước 1 đến cho Teresa theo địa chỉ ghi trên Phiếu Yêu cầu Đổi trả hàng. Quá thời hạn này, Teresa sẽ không chấp nhận yêu cầu đổi trả hàng.

 

 Bước 4:

 

 Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà Quý khách trả lại, Teresa sẽ liên hệ với quý khách. Trong trường hợp điều kiện đổi trả của Quý khách được chấp thuận, Quý khách có thể đổi sang sản phẩm tương tự hoặc chọn một sản phẩm mới, hoặc trả lại hàng đã mua.

 

Teresa chấp nhận gửi trả hàng trong vòng bao nhiêu lâu?

 

Trả lời:

 

Đổi trả trong 7 ngày, chỉ áp dụng đối với trường hợp hàng không giống mô tả, hàng lỗi do hãng sản xuất, và không áp dụng đối với hàng đổi sang mặt hàng khác.

 

Hàng gửi trả mất bao nhiêu lâu để xử lý?

 

Trả lời:

 

Một khi chúng tôi nhận được kiện hàng, chúng tôi sẽ xử lý yêu cầu của quý khách trong vòng 5 ngày làm việc.

 

Ai chịu chi phí gửi trả hàng cho Teresa?

 

Trả lời:

 

Quý khách chịu trách nhiệm cho tất cả sản phẩm trong quá trình gửi trả lại cho đến khi sản phẩm đến được kho hàng của Teresa, bao gồm chi phí vận chuyển hàng trả lại. Vui lòng gói sản phẩm kĩ để tránh hư hỏng hoặc mất mát.

 

Ai chịu chi phí vận chuyển hàng đã đổi?

 

Trả lời:

 

Teresa chịu phí vận chuyển cho lần giao hàng trở lại.

 

Tôi có được hoàn tiền hoặc đổi hàng nếu tôi chọn nhầm loại/ kiểu?

 

Trả lời:

 

Với các sản phẩm khách hàng có yêu cầu đổi trả với lý do không thích/không phù hợp/chọn nhầm loại/kiểu/kích cỡ, chúng tôi chỉ chấp nhận việc đổi, trả hàng trong vòng 7 ngày với các sản phẩm của các nhà cung cấp trong nước. Với các sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài, khách hàng được nhận lại voucher mua hàng trị giá  60% giá trị hàng đã mua, và áp dụng cho lần mua hàng hàng kế tiếp.

 

Tôi sẽ làm gì nếu sản phẩm đã mua bị lỗi?

 

Trả lời:

 

Trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng, sản phẩm của Quý khách đương nhiên đủ điều kiện đổi trả hàng.

 

Tôi có được hoàn tiền nếu tôi không thích sản phẩm đã nhận?

 

Trả lời:

 

Với các sản phẩm khách hàng có yêu cầu đổi trả với lý do không thích/không phù hợp/chọn nhầm loại/kiểu/kích cỡ, chúng tôi chỉ chấp nhận việc đổi, trả hàng trong vòng 7 ngày với các sản phẩm của các nhà cung cấp trong nước. Với các sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài, khách hàng được nhận lại voucher mua hàng trị giá 60% giá trị hàng đã mua, và áp dụng cho lần mua hàng hàng kế tiếp.

 

Tôi cần gửi trả một sản phẩm, nhưng không còn trong tình trang đóng gói ban đầu. Tôi sẽ phải làm gì?

 

Trả lời:

 

Mọi sản phẩm được gói trong bao bì ban đầu là điều bắt buộc trong trường hợp khách hàng có nhu cầu đổi khác.

 

Nếu có sự điều chỉnh về giá thì giá nào sẽ được áp dụng cho sản phẩm được đổi hoặc trả?

 

Trả lời:

 

Giá áp dụng tại thời điểm khách hàng hoàn tất đơn hàng và thanh toán là giá tiêu chuẩn để áp dụng cho sản phẩm được đổi hoặc trả.

Giao hàng toàn quốc

  • Giao hàng trong nội thành Hà Nội, TP.HCM: Giao hàng trong 24h
  • Giao hàng các tỉnh ngoài Hà Nội, TP.HCM: Giao hàng trong 3 ngày

Hỏi đáp, hỗ trợ